1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Hải Châu VietGoal Duy Tân 2024 VietGoal Duy Tân – Sân Trang Hoàng chiều 18.05.2024: Buổi tập trước khi nghỉ hè
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Duy Tân – Sân Trang Hoàng chiều 18.05.2024: Buổi tập trước khi nghỉ hè

18/05/2024

Ở những buổi tập trước khi các cầu thủ nhí VietGoal bước vào kỳ nghỉ hè, các HLV đã dành khoảng 5 phút đầu buổi tập để hỏi thăm kết quả học tập của các em. Các thầy hứa sẽ có những phần quà cho những em có kết quả tốt, đó là một lời động viên rất ý nghĩa. Đây không chỉ là cách khích lệ tinh thần học tập mà còn thể hiện sự quan tâm toàn diện đến sự phát triển của các cầu thủ nhí, không chỉ trên sân cỏ mà còn trong học tập và cuộc sống hàng ngày.

Những lời động viên này không chỉ giúp các em cảm thấy tự hào và phấn khởi mà còn thúc đẩy tinh thần trách nhiệm và ý thức học tập tốt hơn. Đồng thời, việc kết hợp giữa thể thao và giáo dục cũng là một cách hiệu quả để phát triển toàn diện các kỹ năng và phẩm chất cần thiết cho các em trong tương lai.

Các phần quà mà các thầy hứa tặng không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là sự công nhận những nỗ lực và cố gắng của các em trong suốt năm học. Đây là một cách tuyệt vời để tạo động lực cho các cầu thủ nhí tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện bản thân, cả trong học tập và thể thao.

Viết Định

Các cầu thủ nhí VietGoal bước vào kỳ nghỉ hè bổ ích. Ảnh: Viết Định